GREEN Stars
Phạm Văn Đồng
234 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, hà nội
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Những điều bạn cần biết về nhà tiền chế nhỏ đẹp

nhà tiền chế nhỏ đẹp

Nhà tiền chế (hay còn được gọi là nhà khung thép hay nhà sắt tiền chế) được sử dụng rất rộng rãi vào các công trình dân dụng hiện nay để thay cho nhà bê tông theo lối truyền thống. Nhờ có ưu điểm vượt trội, thi công nhanh và tiết kiệm chi phí hơn. Dưới đây là những thông tin hữu ích về nhà tiền chế nhỏ đẹp và một vài mẫu thiết kế mà bạn nên tham khảo.

Những điều bạn cần biết về nhà tiền chế nhỏ đẹp

Nhà tiền chế là gì?

nhà tiền chế nhỏ đẹp

Nhà tiền chế được xem là mẫu nhà đẹp lại có giá thành tương đối rẻ, nhà tiền chế được nhiều chủ cửa hàng, quán cà phê, nhà xưởng hay thậm chí nhà ở ưa chuộng trong những thập niên gần đây. Đặc điểm nhận diện của nhà tiền chế vô cùng đơn giản. Đây là loại nhà được thiết kế từ khung thép, tấm tạo hình và còn có nhiều cấu kiện kèm theo khác. Về cơ bản, cấu trúc đặc trưng nhất của loại hình nhà này chính là trụ cột thép bền vững và được lộ ra bên ngoài. 

Các mẫu nhà tiền chế nhỏ đẹp này có giá rẻ hơn so với nhà bê tông, thi công trong thời gian khá ngắn lại có thẩm mỹ cao cho nên đây là một trong những giải pháp tối ưu cho các công trình xây dựng khi bạn hạn hẹp về chi phí tài chính.

Nhà tiền chế nhỏ và độc đáo

Độc đáo, phóng khoáng nhưng gần gũi là những gì có thể cảm nhận được với thiết kế đầu tiên này? Khung thép được thiết kế hoàn toàn bằng thép tiền chế. Cách dựng khung có phần thô sơ nhưng lại chính là điểm làm nên vẻ đẹp của công trình kiến trúc này.

Các khung thép được dựng liền nhau, song song với nhau một cách chắc chắn. Bên cạnh đó, chúng còn được sơn một lớp bảo vệ để tránh các điều kiện môi trường ảnh hưởng đến chất lượng. Thật vậy, khung nhà thép tiền chế kết hợp kính trong suốt là sự lựa chọn phù hợp để đạt được giá trị thẩm mỹ cao. 

Nhà tiền chế cà phê sân thượng

nhà tiền chế nhỏ đẹp

Nhà thép tiền chế được ưu ái ứng dụng trong xây dựng nhà hàng, quán cafe bởi khung thép dễ tạo cảm hứng và phong cách cho từng công trình. Ví dụ như ở mẫu nhà thép tiền chế nhỏ xinh được thiết kế như một quán cafe vô cùng ấn tượng. Sự kết hợp giữa khung thép, gỗ và sàn bê tông với gam màu xám và đen tạo nên sự nổi bật cao. 

Nhà tiền chế nhỏ và tiện nghi

nhà tiền chế nhỏ đẹp

Tuy nhỏ nhưng đầy đủ công năng và sinh hoạt thoải mái là điều mà mọi người mong muốn khi xây nhà. Mẫu nhà khung thép trên được thiết kế với những tiêu chí này. Không phức tạp, khung thép được bố trí đồng đều trên nền cao và có cầu thang ba bậc giúp nâng cao tầng của tòa nhà. Hệ thống cửa chính và cửa phụ bằng kính cách âm tạo không gian thoáng đãng và vẻ đẹp khác thường của tòa nhà.

Nhà tiền chế có không gian xanh

nhà tiền chế nhỏ đẹp

Một không gian xanh tự nhiên sẽ rất được khuyến khích cho một công trình nhà thép đơn giản với kiến trúc nhẹ nhàng và tinh tế. Mô hình tòa nhà có không gian xanh là điều mà ai cũng khao khát. 

Nhà thép tiền chế trang nhã kết hợp với gỗ 

Thép tiền chế và gỗ là một hỗn hợp hoàn hảo để tạo nên phong cách cá nhân cho công trình. Để tối ưu hóa diện tích, thiết kế khung gác lửng là giải pháp tốt nhất cho vấn đề này.

nhà tiền chế nhỏ đẹp

Tòa nhà tiền chế nhỏ và hiện đại 

nhà tiền chế nhỏ đẹp

Để trở nên hấp dẫn và tiện nghi, một công trình nhà tiền chế nhỏ phải có một phong cách mới và độc đáo. Trong thiết kế này, hệ thống cầu thang thép uốn cong của hệ gác lửng tạo điểm nhấn cho kiến trúc. Bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế này để có cái nhìn tổng quan về mẫu này. 

Tòa nhà tiền chế với mái nghiêng

nhà tiền chế nhỏ đẹp

Cấu trúc mái nghiêng cũng là một ý tưởng hay để tạo ra những ngôi nhà riêng lẻ. Ngoài thiết kế khung thép, kiến trúc sư vẫn bố trí thêm cột bê tông tạo sự vững chãi.

Nhà thép tiền chế kiểu resort mini

Lựa chọn thiết kế khung nhà thép tiền chế để xây dựng khu nghỉ dưỡng cũng là một giải pháp hay. Những thiết kế nhỏ xinh như vậy rất thích hợp để bạn đầu tư vào một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Phong cách tối giản và thanh lịch như mô hình gợi ý ở trên là một giải pháp tốt như vậy.

nhà tiền chế nhỏ đẹp

Tòa nhà tiền chế nhỏ và ấn tượng 

Mẫu thiết kế cuối cùng mà chúng tôi muốn mang đến cho bộ sưu tập lần này chính là quán cà phê độc đáo trên đây. Bố cục màu sắc hài hòa, đơn giản, dễ dàng thi công tiết kiệm chi phí đầu tư nếu bạn là người đam mê kinh doanh.

nhà tiền chế nhỏ đẹp

Kết Luận

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp hàng loạt các mẫu thiết kế nhà tiền chế nhỏ đẹp để áp dụng trong cuộc sống, giúp mọi người có thêm nhiều lựa chọn cho mình. Để hiện thực hóa ý tưởng của bạn, hãy liên hệ ngay với các trung tâm thiết kế để được tư vấn và hỗ trợ. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *