GREEN Stars
Phạm Văn Đồng
234 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, hà nội
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Top những mẫu nhà kính 1 tầng đẹp nhất hiện nay

mau-nha-kinh-1-tang-dep-3-min

Bạn đang phân vân trong việc lựa chọn mẫu nhà ở vừa đẹp vừa đơn giản nhưng không kém phần hiện đại? Với các mẫu nhà kính 1 tầng đẹp nhất năm 2021, bài viết này sẽ “bật mí” nhiều kiểu thiết kế sang trọng và thời thượng cho tổ ấm gia đình bạn đấy. Đừng vội lướt qua để không bỏ sót những mẫu nhà “ đang hot” nào bạn nhé!

mau-nha-kinh-1-tang-dep-1-min

Tại sao những mẫu nhà kính 1 tầng đang dần trở nên phổ biến hiện nay? 

mau-nha-kinh-1-tang-dep-3-min

Hiện nay, các mẫu nhà kính 1 tầng đẹp đang trở thành xu hướng của những “tín đồ” thích làm đẹp cho ngôi nhà nhỏ của mình. Vậy thì bạn đã biết lý do nào mà những kiểu nhà này lại chiếm spotlight như thế chưa? Hãy xem điều thú vị sau đây. 

Thân thiện với thiên nhiên, môi trường sống

Môi trường sống trong xanh, sạch đẹp có thể nói là nhu cầu thiết yếu của mọi nhà. Với kiểu gắn kính này thì vẫn có thể áp dụng đối với mặt bằng có diện tích nhỏ, hẹp một cách sáng tạo, vừa đẹp lại vừa thân thiện môi trường vì bày trí có ô cửa sổ hứng ánh nắng từ mặt trời dùng thay cho ánh sáng nhân tạo. Không chỉ vậy, nó còn làm cho không khí xung quanh bạn thoáng mát hơn.

Thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng hiện đại

Hiện nay các cách thiết kế cầu kỳ, phức tạp và đa màu sắc không còn được nhiều người ưa chuộng. Và họ thích những kiểu thiết kế đơn giản, tối ưu hóa nhưng vẫn giữ nét độc đáo, mỹ quan cho mái ấm nhỏ của mình.

Hiện đại hơn nhờ thiết kế mở

Cách thiết kế này giúp tối đa hóa chức năng của ngôi nhà, dường như nó đang trở thành xu hướng dùng cho các nhà có diện tích nhỏ. Kết hợp với các kiểu nội thất thông minh như cửa kính, vách phân tách thông minh…đáp ứng nhu cầu về không gian thoáng mát, rộng rãi. Song đó, thiết kế mở còn giúp bạn dễ dàng quan sát bên ngoài, đem lại cảm giác thoải mái, gần gũi.

Mang tính chủ thể cá nhân độc đáo

Mẫu nhà kính 1 tầng đẹp là kiểu nhà thể hiện được phong cách sáng tạo riêng của cá nhân. Dù chỉ duy nhất một tầng nhưng bạn vẫn có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng đãng. Chính vì điều này đã tạo nên sự khác biệt và nét độc đáo mang chủ thể riêng bạn.

Top những mẫu nhà kính 1 tầng đẹp nhất năm 2021

mau-nha-kinh-1-tang-dep-2-min

Nhà kính 1 tầng thân thiện với môi trường

Bạn sẽ không khỏi trầm trồ khen ngợi khi sống trong không gian sống hài hòa của kiểu nhà này. Với cách thiết kế mang phong cách hiện đại, mới mẻ mẫu nhà gây dường như tạo ấn tượng và nét độc đáo khi tất cả mặt tường bao quanh ngôi nhà đều được làm bằng kính để quan sát, ngắm nhìn cảnh sắc bên ngoài dễ dàng hơn. Màu sắc chủ đạo của kiểu nhà kính này là hai màu trắng và đen, chính vì thế luôn đem lại cảm giác cuốn hút và sang trọng, sạch sẽ, thoáng đãng cho ngôi nhà của bạn.

Nhà kính 1 tầng theo kiểu ấn tượng

Bạn sẽ nghĩ rằng đây là một lối thiết kế mang phong cách cổ điển theo một trường phái nào đó. Nhà kính 1 tầng thuộc kiểu ấn tượng thực chất là một tầng rưỡi hơn, phần mái được sáng tạo theo dạng hình chóp cùng họa tiết đa dạng khác. Không chỉ vậy, kiểu nhà này còn được bày trí đá sỏi tối màu đem lại cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn cho ngôi nhà. Ngoài ra, bạn có thể tự lựa chọn hệ thống cửa kính siêu ưu Việt dùng để lắp đặt cho ngôi nhà của mình.

Nhà kính 1 tầng theo kiểu mái thái

Mẫu nhà này có thể nói là vừa đẹp vừa vô cùng tiện nghi mang đậm phong cách truyền thống. Không gian ngôi nhà rộng rãi, mát mẻ thích hợp cho mọi đối tượng và có sức chứa từ ba đến sáu người trong một gia đình…

Nhà kính 1 tầng mái bằng

Mẫu nhà kính 1 tầng mái bằng đang là xu hướng phổ biến ngày nay với lối thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng ấn tượng. Thiết kế của loại nhà này luôn theo các nguyên tắc tối giản hóa, không phức tạp, không gây khó khăn khi thi công. Nếu quan sát toàn bộ ngôi nhà từ xa thì đây là một khối kiến trúc độc đáo và đem lại cảm giác an yên, tao nhã.

Nhà kính 1 tầng theo phong cách phương Tây

Thoạt nhìn bạn sẽ nghĩ ngay đến các ngôi nhà sang chảnh trong các bộ phim nước ngoài nổi tiếng vì kiểu này hoàn toàn lấy cảm hứng từ phong cách phương Tây. Với sự kết hợp của kiểu nhà mái thái đan xen vào sự đa dạng giữa vô số mảng màu sắc. Khung tường xung quanh ngôi nhà được ốp gạch màu vàng nhạt bên dưới và màu trắng phía trên. Và thiết kế trên ô cửa sổ, cửa chính với các họa tiết khác nhau làm nổi bật và gây ấn tượng khi quan sát của kiểu nhà kính 1 tầng này.

Trên đây là những cập nhật về top các mẫu nhà kính 1 tầng đẹp nhất năm 2021 mà bạn đang muốn tìm hiểu. Hy vọng rằng với bài viết này bạn sẽ có thể biết thêm nhiều ưu điểm đặc trưng của kiểu thiết kế ấy, đồng thời lựa chọn kiểu dáng phù hợp với sở thích, ý muốn của mình trong việc xây dựng tổ ấm nhỏ mang phong cách riêng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *