GREEN Stars
Phạm Văn Đồng
234 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, hà nội
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Một số mẫu nhà vuông 2 tầng 80m2

mẫu nhà vuông 2 tầng 80m2mẫu nhà vuông 2 tầng 80m2

Mẫu nhà vuông 2 tầng 80m2 là một mẫu thiết kế vô cùng đẹp với ý tưởng đơn giản mà qua đó còn thể hiện sự sang trọng. Thiết kế mẫu nhà vuông 2 tầng 80m2 này mang lại cho bạn không không gian sống thoáng mát cùng với nhiều ưu điểm nổi bật nhất. Bài viết dưới đây chúng chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn đọc những mẫu nhà vuông 2 tầng 80m, hiện đại cùng với những ứng dụng đáp ứng theo nhu cầu của gia đình.

Mẫu nhà vuông 2 tầng 80m2

Mẫu nhà hình chữ L

mẫu nhà vuông 2 tầng 80m2

Hiện nay, có rất nhiều thiết kế kiến trúc nhà ở cho mẫu nhà vuông 2 tầng 80m2 rất đẹp mà còn sang trọng, mang lại cho bạn một không gian sống thoải mái, dễ chịu mà phong cách lại vô cùng lịch lãm. Chúng tôi xin giới thiệu đến mẫu nhà vuông 2 tầng 80m2 được thiết kế theo dạng hình chữ L. Đây là một trong những mẫu thiết kế đẹp hiện đại tạo nên một không gian sống vô cùng lý tưởng.

Mẫu nhà vuông 2 tầng 80m2 này được thiết kế theo dạng chữ L đơn giản. Kiến trúc, bố trí, thiết kế các phòng, không gian gần kề, có nhiều ô cửa làm bằng chất liệu kính cường lực thoáng mát. Bạn có thể cảm nhận những cơn gió, những tia nắng mặt trời và ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài chiếu vào. Các viền cửa màu đen càng làm nổi bật thêm gam màu trắng thủy tinh, tôn lên dáng vẻ khỏe khoắn và sang trọng hơn. Có rất nhiều gia chủ yêu thích phong cách thiết kế nhà kiểu này, bởi sự đơn giản không quá cầu kỳ mà nó còn toát lên sự khỏe khoắn.

Mẫu nhà vuông 2 tầng 80m2 với thiết kế 4PN

mẫu nhà vuông 2 tầng 80m2

Trong ngôi nhà được thiết kế 4 phòng ngủ này có đáp ứng cho nhu cầu của mỗi gia đình với những tiện nghi đầy đủ:

  • Tầng 1: gồm có phòng khách, phòng bếp kết hợp cùng với phòng ăn, thiết kế 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh chung.
  • Tầng 2: thiết kế có 4 phòng ngủ và một phòng vệ sinh.

Với thiết kế 4 phòng ngủ như này, các thành viên trong gia đình sẽ cảm thấy được thoải mái hơn, rộng rãi và có thêm không gian riêng tư hơn. Đây chính là một trong những sự lựa chọn được nhiều gia chủ hiện nay yêu thích bởi mọi thứ trong nhà đều riêng biệt, thoải mái.

Thiết kế nhà 2 tầng 80m2 mái thái hiện đại

mẫu nhà vuông 2 tầng 80m2

Kiểu kiến trúc này có ít phòng ngủ, tầng một có các phòng như: phòng khách, phòng ăn + phòng bếp, phòng vệ sinh và có một phòng ngủ. Tầng hai sẽ có 2 phòng ngủ và khoảng sân thượng rộng rãi. Chủ nhà có thể sử dụng trang trí màu sắc, cây cảnh, hoa văn cùng có đồ đạc, dụng cụ để cho ngôi nhà của mình được thêm đẹp, thêm bắt mắt. Mẫu mái thái tạo nên một nét đẹp tinh tế độc đáo. Mái thái còn có rất nhiều màu sắc: xanh, nâu, đỏ, màu bạc và màu xanh dương,… các gia chủ có thể lựa chọn được màu cho phù hợp với mệnh hay cho ngôi nhà của mình nhé. Mái thái có một ưu điểm vô cùng nổi bật trong việc điều hòa không khí nhất là với khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam. Hiện nay có rất nhiều mẫu biệt thự được thiết kế nhà mái thái sẽ mang lại sự tinh tế mà độc đáo và hiện đại cho ngôi nhà.

Mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng có mái bằng

mẫu nhà vuông 2 tầng 80m2mẫu nhà vuông 2 tầng 80m2

Với thiết kế nhà có mái bằng sẽ mang lại khá nhiều ưu điểm. Đó là gia chủ có thể tận dụng được diện tích mái nhà để trồng rau hay làm sân phơi.

Mặt khác, nó rất thuận tiện nếu như gia chủ mong muốn xây dựng thêm sau này. Tuy nhiên nó phải đảm bảo được điều kiện đó là móng nhà phải đủ chắc chắn và kiên cố.

Mẫu nhà vuông 2 tầng 80m2 này mặc dù trông rất đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Ngôi nhà được sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo, điểm với nó là chút màu đen, mang lại cho căn nhà này cảm giác nhẹ nhàng, trang nhã và không gây cảm giác khó chịu. Mẫu nhà vuông này có thiết kế vô cùng sang chảnh. Cách phối màu hài hòa, đẹp sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Mặt khác, ngôi nhà này biết bố trí cây xanh có chủ đích với các mẫu thiết kế khác nhau. Nó không những giúp cho ngôi nhà trở nên có thẩm mỹ mà còn giúp không khí trong lành và mát mẻ.

Bên cạnh đó còn có gara ô tô, được xây dựng theo kiểu tầng bán hầm.

Căn nhà này sử dụng hệ cửa hoàn toàn bằng kính cường lực. Không những giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang chảnh, bề thế mà điều đó còn giúp gia chủ có cái nhìn bao quát được mọi thứ bên ngoài dễ dàng. Điểm nhấn đó là ở mặt tiền của ngôi nhà khi sử dụng loại đá ốp có họa tiết cùng với bóng đèn. Cầu thang được xây dựng ở một góc bên nhà để không ảnh hưởng đến diện tích của các không gian khác.

mẫu nhà vuông 2 tầng 80m2

Kết Luận

Trên đây là một số mẫu nhà vuông 2 tầng 80m2 đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hãy chọn cho mình một mẫu thiết kế ưng ý nhất bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *