GREEN Stars
Phạm Văn Đồng
234 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, hà nội
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Gợi ý một số thiết kế nhà 50m2 2 phòng ngủ

thiết kế nhà 50m2 2 phòng ngủ

Thiết kế nhà 50m2 2 phòng ngủ sao cho hợp lý, nhằm tạo lên không gian vừa đẹp vừa sang lại có đầy đủ tiện nghi và tận dụng được diện tích một cách tối ưu là điều vô cùng quan trọng. Nếu bạn cũng đang sở hữu cho mình căn hộ chung cư diện tích 50m2 thì bạn nên tham khảo những mẫu thiết kế sau đây mà chúng tôi giới thiệu nhé chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Đảm bảo xem xong bạn sẽ có ngay cho mình ý tưởng để thiết kế được không gian sống thoải mái và tốt nhất cho gia đình nhỏ của mình.

Thiết kế nhà 50m2 2 phòng ngủ

Một số đặc điểm căn hộ chung cư 50m2 2PN

thiết kế nhà 50m2 2 phòng ngủ

Thông thường thì các căn hộ như này sẽ bao gồm:

  • 1 phòng khách có kèm theo là khu vực bếp và nhà vệ sinh chung.
  • 1 phòng ngủ lớn với nhà vệ sinh khép kín nằm ở bên trong.
  • 1 phòng ngủ và 1 phần logia.

Diện tích của phòng ngủ thường dao động từ khoảng 12 đến 15 m2. Phòng khách sẽ rộng khoảng hơn 20 m2 bao gồm với cả khu vực bếp. Vì thế mà việc bài trí các vật dụng lớn như bàn ghế, tủ đồ hay kệ phải thật sự khéo léo và cần sáng tạo. Đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ con thì cần có không gian để bé vui chơi. Dưới đây sẽ là top các mẫu thiết kế nội thất cho căn hộ 50m2 dễ ứng dụng và tiện nghi, phù hợp nhất với mọi phong cách trang trí.

Thiết kế căn hộ chung cư 50m2 2PN tối giản, hiện đại

Thiết kế phòng khách liền với bếp căn hộ 50m2

thiết kế nhà 50m2 2 phòng ngủ

Thiết kế căn hộ 50m2 2PN theo phong cách hiện đại thì phòng khách ngoài với chức năng tiếp khách thì nơi đây còn là khu sinh hoạt chung của gia đình. Vì vậy nên không gian phòng khách cần thiết kế làm sao để luôn tạo được cảm giác thoải mái và tràn ngập năng lượng cho các thành viên trong gia đình.

Gam màu trung tính được chọn làm chủ đạo trong trang trí nội thất của phòng khách 50m2 từ rèm cửa, hay sàn gỗ đến bộ ghế sofa. Màu trầm cũng tạo lên một sức hút riêng và vẻ đẹp hiện đại cũng giúp tăng phần sang trọng cho căn hộ. Mọi món đồ nội thất trong phòng cần được sắp xếp gọn gàng, sự kết hợp màu sắc sao cho hài hòa cho hiệu ứng ăn gian diện tích khá tốt. Bộ ghế sofa chữ L được lựa chọn để giúp tăng diện tích không gian căn phòng đáng kể.

Kết nối cùng phòng khách là không gian bếp – nơi thắp lên lửa hạnh phúc, nơi này mang đến những giờ phút quây quần trong mỗi gia đình. Bếp được các kiến trúc sư chọn dùng gam màu sáng hơn với những món đồ nội thất hiện đại. Điểm nổi bật đó chính là chiếc đèn thả đẹp mắt vừa tạo sự hiện đại lại vừa mang nét ấm áp riêng. 

Điểm đặc biệt trong mẫu thiết kế căn hộ 50m2 chính là tivi nên được gắn trên vách ngăn gỗ, tạo nên nét đẹp độc đáo cho căn phòng. Kệ được chọn làm từ thanh mỏng cùng với tivi gắn tường tiết kiệm diện tích. Phía trên và dưới tivi sẽ được thiết kế thêm ngăn tủ vừa giúp tận dụng không gian để để đồ hợp lý, lại góp phần trang trí cho không gian thêm đẹp mắt và thu hút hơn.

Không gian bếp của căn hộ 50m2 tuy nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ công năng cho gia đình với thiết kế vô cùng hợp lý: Bếp từ- Bồn rửa – Tủ lạnh. Tủ bếp sử dụng chất liệu là acrylic tráng gương cao cấp và tường được ốp kính chịu lực có màu sắc rực rỡ, dễ lau chùi cho các bà nội trợ được thoải mái nấu nướng. Tủ kính sẽ đựng rượu được bố trí khoa học, tiện nghi.

Thiết kế 2PN căn hộ 50m2 

thiết kế nhà 50m2 2 phòng ngủ

Phòng ngủ là một không gian sinh hoạt quan trọng nhất của mỗi một gia đình. Tùy thuộc vào mỗi sở thích cũng như không gian rộng hay hẹp của ngôi nhà mà chúng ta sẽ có từng cách thiết kế khác nhau.

Đặc điểm của thiết kế căn hộ 50m2 2 phòng ngủ này đó chính là gồm phòng ngủ lớn và 1 phòng ngủ bé. Ở đây, 2 phòng ngủ sẽ đều có diện tích tương tự nhau và theo nhu cầu của gia chủ thì cách bố trí 2 phòng ngủ này sẽ có nhiều sự tương đồng. Với diện tích phòng chỉ khoảng 15m2, các kiến trúc sư tạo ra không gian đủ rộng rãi tạo sự thoải mái khi nghỉ ngơi.

Vẫn là sử dụng gam màu trầm đặc trưng, nội thất trong phòng ngủ được bố trí hiện đại, đơn giản sẽ là với một bàn làm việc đơn, hoặc có thêm một tab nhỏ phía đầu giường và chiếc giường lớn dạng thấp hoặc chiếc giường tầng. Điều này sẽ tạo lên không gian ấm cúng và nhẹ nhàng sau những giờ nghỉ ngơi sau chuỗi ngày dài mệt mỏi.

Đặc biệt, trong phòng ngủ còn được thiết kế cửa sổ lớn với rèm cửa có màu sáng, kết hợp hài hòa với màu sắc của căn phòng, làm tăng thêm phần thoáng đãng và diện tích cho không gian nhỏ.

thiết kế nhà 50m2 2 phòng ngủ

Kết Luận

Trên đây là mẫu thiết kế nhà 50m2 2 phòng ngủ đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *