GREEN Stars
Phạm Văn Đồng
234 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, hà nội
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Người sinh năm 1972 hợp hướng nào để làm ăn phát đạt?

1972-hop-huong-nao-1

Người sinh vào năm 1972 hợp hướng nào để làm ăn phát đạt, gặp nhiều vận may chính là câu hỏi được khá nhiều người thắc mắc. Nếu bạn cũng đang loay hoay và tìm hiểu về vấn đề này, thì bài viết dưới đây chính xác là dành cho bạn đấy! Hãy cùng nhau đi khám phá xem làm cách nào để người tuổi Nhâm Tý trở nên thành công thông qua những điều lưu ý về hướng nhà, hướng bếp, … Nhất định phải xem hết đấy! 

1972-hop-huong-nao-1

Đặc điểm của người tuổi Nhâm Tý 1972

Việc xác định hướng nhà cho tuổi Nhâm Tý 1972 nam mạng là điều vô cùng quan trọng. Vấn đề chọn hướng, màu sắc trang trí nhà cửa hợp tuổi 1972 không phải ai cũng biết.

Nếu chọn được hướng nhà theo phong thủy sẽ mang lại may mắn, thịnh vượng và tài lộc cho gia đình. Đặc biệt là nếu tiến hành xây dựng nhà theo quan niệm phong thủy xưa đều sẽ dựa vào tuổi của người đàn ông trong gia đình. Vì vậy, việc tìm hiểu phong thủy nam mạng tuổi 1972 là điều vô cùng quan trọng.

  • Với năm sinh là 1972 sẽ thuộc tuổi Nhâm Tý
  • Theo phong thủy, mệnh người này mang sẽ là Khảm thuộc về Đông Tứ mệnh
  • Theo ngũ hành thì có ý nghĩa là gỗ cây dâu

Những màu sắc được xem là phù hợp với tuổi này:

  • Các màu tương sinh như màu trắng, bạc, kem thuộc hành Kim 
  • Màu đen, xám, xanh đen thuộc hành Thủy chính là các màu tương vượng 

Màu sắc kỵ tuổi và không phù hợp sẽ là màu vàng, nâu thuộc hành Thổ. Nếu xét theo ngũ hành thì Thổ khắc mệnh Thủy. 

1972-hop-huong-nao-2

Người sinh năm 1972 hợp hướng nào?

Vậy người sinh năm 1972 hợp hướng nào? Đối với nam sinh năm 1972 đang có ý định xây nhà thì nên xem xét một số yếu tố dưới đây sẽ xác định được hướng nhà phù hợp với tuổi Nhâm Tý nhé!

Hướng khí hậu phù hợp với người sinh năm 1972

Việc lựa chọn hướng nhà là điều rất quan trọng, tuy nhiên việc lựa chọn hướng sao cho phù hợp với tuổi và khí hậu ở Việt Nam lại không hề đơn giản. Nhiều gia đình ở Việt Nam thường tránh lấy nhà hướng Đông Bắc. Vì nếu xây nhà theo hướng Đông Bắc này, đặc biệt là hướng Bắc, gió lạnh thổi vào nhà màu đông rất khó chịu.

Hầu hết mọi người thường chọn hướng Nam khi xây nhà. Một điểm thuận lợi khi xây nhà theo hướng Nam chính là ngôi nhà của bạn sẽ phần nào tránh được ánh nắng chói chang vào buổi sáng, buổi chiều sẽ không bị ánh nắng phía Tây gay gắt. Đặc biệt hơn cả vào mùa hè căn nhà của bạn sẽ đón được những làn gió tươi mát từ phía đông nam và nam.

1972-hop-huong-nao-3

Gia chủ sinh năm 1972 nên xây dựng cửa chính hướng nào?

Cửa chính là một yếu tố quan trọng không thể nào bỏ qua trong phong thủy. Việc chọn hướng cửa tốt không chỉ giúp không gian sống có tính thẩm mỹ cao mà còn giúp gia chủ mang lại phúc khí, may mắn.

Trong phong thủy xây dựng nhà cửa, hai yếu tố rất quan trọng khi xây nhà, đó là Dương và Âm. Phần dương chủ yếu là các phần chính như cửa trước, hướng phòng ngủ và khu vực bếp.

Nhìn chung, hướng cửa trước là hướng nhà, nên lựa chọn quay về hướng Nam là tốt nhất. Vì đi về hướng Nam mang lại phúc khí hòa thuận cho gia chủ. Điều này sẽ làm tăng thêm mối quan hệ thân thiết giữa các thành viên trong gia đình, các mối quan hệ thân thiết và hòa hợp hơn.

Hoặc bạn cũng có thể chọn hướng phù hợp để kinh doanh như hướng Bắc hoặc hướng Đông Nam. Nếu bạn chọn hướng Bắc, giả chủ của ngôi nhà sẽ có sự trợ giúp của quý nhân. Nhờ vậy, bạn gặp nhiều thuận lợi trong công việc làm ăn của mình. Khi gặp khó khăn, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra cách giải quyết. Nếu bạn chọn hướng Đông Nam là hướng chính thì việc kinh doanh của bạn sẽ “thuận buồm xuôi gió”, nhanh chóng phát triển.

https://xaydungso.vn/webroot/img/images/g(12).jpg

Lựa chọn hướng bếp cho người sinh 1972

Phòng bếp chính là một trong những khu vực quan trọng trong gia đình. Trong phong thủy, nhà bếp phải hướng “đối mặt” với hướng xấu của gia chủ và cửa chính. Có thể hiểu đơn giản là hướng bếp chính là hướng của cửa bếp.

Có thể đặt bếp ở các hướng như Tây Bắc (Lục Sát), Đông Bắc, Tây Nam, hoặc hướng Tây. Có xu hướng nhìn về các hướng tốt với gia chủ như Bắc, đông, Đông Nam, Nam. Ngoài ra, bếp tránh đặt cạnh bồn rửa và tủ lạnh, tránh cửa sổ phía sau, tránh tường điện hướng Tây.

Cần lưu ý không nên đặt cửa bếp thẳng với cửa chính của ngôi nhà. Hoặc nhìn thẳng vào cửa phòng ngủ, người ngủ sẽ gặp trục trặc nếu đặt bếp ngay vị trí với cửa phòng ngủ.

Bài viết trên đã giải đáp “tất tần tật” về câu hỏi người sinh năm 1972 hợp hướng nào? Hy vọng qua sự chia sẻ của chúng tôi bạn sẽ lựa chọn cho ngôi nhà của mình phương hướng phù hợp để tài lộc vận may tìm đến cũng như đạt được thành công trong công việc nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *