GREEN Stars
Phạm Văn Đồng
234 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, hà nội
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Những lý do để nhà kiểu Mỹ 2 tầng trở nên thịnh hành

nha-kieu-my-2-tang-3

Ngoài những mẫu nhà cấp 4 thông thường. Hôm nay, xin giới thiệu đến các bạn kiểu phong cách nhà kiểu Mỹ 2 tầng đang rất được chú ý. Cùng khám phá ngay!

Vì sao nhà kiểu Mỹ 2 tầng được yêu thích?

Ngày nay, với sự hội nhập thế giới. Không ít những văn hóa và ý tưởng được du nhập vào Việt Nam. Không chỉ trong đời sống tinh thần con người mà còn đan xen vào các nghề khác như xây dựng, máy móc, thiết bị, may mặc,..

Thông thường, người Mỹ thích sống ở ngoại ô vì nơi đó không có những ngôi nhà mọc sát nhau mà là những ngôi nhà được xây có kết hợp với khuôn viên, cảnh vật xung quanh. Khu vực phía trước nhà thường là không gian mở, có thể là sân vườn, hồ bơi mang cảm giác thoải mái và riêng tư.

nha-kieu-my-2-tang-1

Phong cách nhà kiểu Mỹ 2 tầng là một phong cách kiến trúc được nhiều người yêu thích mặc dù có rất nhiều kiểu phong cách khác như Pháp, Ý, Hàn Quốc,…Điều thu hút mọi ánh nhìn với phong cách nhà kiểu mỹ này là sự đơn giản, tính tế nhưng vẫn mang nét sang trọng, quan trọng hơn là có sự hòa nhập của thiên nhiên. Mặt khác, với chi phí vừa phải, không quá đắt đỏ thì nó đã chiếm trọn tình yêu của các khách hàng.

Những ngôi nhà kiểu Mỹ rất hay thường thấy với các kiểu nhà phố, nhà biệt thự, villa,…khiến gia chủ luôn có cảm giác bình yên, thư giãn, tận hưởng cuộc sống sau những giờ làm việc căng thẳng.

Những điều cần chú ý khi lựa chọn hoặc xây dựng nhà kiểu Mỹ 2 tầng

Một ngôi nhà thì luôn được chú trọng cả về nội thất và ngoại thất. Không chỉ đáp ứng đủ tiện nghi mà còn phải phù hợp với lối sống và tính cách của gia chủ.

Nếu bạn đang muốn mua một ngôi nhà kiểu Mỹ 2 tầng thì nên chú ý đến sự bố trí công năng các phòng thể hiện trên mặt bằng một cách khoa học và tối ưu. Điều này giúp cuộc sống sinh hoạt của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện nhất có thể.

Nếu bạn muốn xây một ngôi nhà với kiểu phong cách này thì nên thiết kế theo kiểu ban công hoặc sân thượng, có hệ thống giếng trời để tô điểm cây xanh, không gian thiên nhiên cho ngôi nhà của mình.

Nội – Ngoại thất của những ngôi nhà kiểu Mỹ

Đặc điểm bên trong của ngôi nhà

Hướng đến sự “giản dị” là trên hết. Những ngôi nhà kiểu Mỹ thường có xu hướng giảm đáng kể nội thất bên trong sao cho trông hợp mắt nhất. 

Một đặc biệt với nhà kiểu Mỹ đó là rất thích đồ dùng trong nhà là đồ gỗ, có lò sưởi mang đến sự ấm cúng và ấm áp.

Đặc điểm bên ngoài của ngôi nhà

Ta thường thấy, những ngôi nhà phố ở Việt Nam rất sát nhau, bó hẹp không gian. Còn với nhà kiểu Mỹ 2 tầng, chủ yếu cần một không gian rộng, nơi có thể chứa đủ cả ngôi nhà và một khoảng sân vườn. Đối với người Mỹ, một đất nước phát triển nhưng tính cách và bản chất của họ là yêu thiên nhiên, động vật. Do đó, họ luôn cho rằng “nhà là một phần của tự nhiên không thể tách rời”. 

Nhà kiểu Mỹ thì có phong thái khá cách điệu từ nhà cấp 4. Họ luôn cho rằng, một ngôi nhà hòa quyện cùng thiên nhiên thì không nhất thiết phải có kiến trúc quá cầu kỳ và sang trọng. Lược bỏ bớt những phần hoa mỹ của lối kiến trúc, thay vào đó là mộc mạc, giản dị và đơn điệu. Màu sắc chủ đạo thường là những màu nhẹ nhàng, nhã nhặn như xám, trắng, hài hòa với thiên nhiên.

Bao quanh nhà là các loài cây, hoa, cỏ, động vật. Gia chủ có thể tự tay mình trồng. Đây cũng là cách thư giãn, thoải mái tâm trạng.

Một số mẫu nhà kiểu Mỹ 2 tầng đẹp ngây ngất

nha-kieu-my-2-tang-2

Mẫu biệt thự nhà 2 lầu theo phong thái của Mỹ hình dạng L được xây dựng tại Cầu Giấy, Hà Nội có diện tích là 11mx22m. Thi công vào năm 2017. Gia chủ vô cùng hài lòng với không gian và kiểu cách. Tự hào về ngôi nhà của mình với mọi người xung quanh.

nha-kieu-my-2-tang-3

Với màu sắc hài hòa, rộng rãi, thoáng đãng kết hợp với sân vườn rộng, có bàn ghế ngồi ngắm cảnh vật. Những ngôi nhà kiểu Mỹ được nhanh chóng lựa chọn để khởi công xây dựng. Nhiều người còn nhầm tưởng đây có phải là nơi thiên đường, một nơi sống trọn vẹn từng khoảnh khắc.

nha-kieu-my-2-tang-4-min

Màu vàng ấm áp với những tia nắng chan hòa, kiểu nhà 2 tầng phong cách Mỹ này thật biết cách hớp hồn người khác. Một chút cổ điển, một chút mùi cỏ cây, hoa lá. Biệt thự mini đẹp mê hồn, ai mà không siêu lòng cơ chứ. Bạn có cưỡng lại được vẻ tuyệt mỹ của nó không?

Tổng kết

Với vẻ đẹp độc đáo, nhẹ nhàng, thư thái không kém phần sang trọng thì nhà kiểu Mỹ 2 tầng đã chiếm được tình cảm của rất nhiều khách hàng. Một ngôi nhà ở trọn đời không thể nào lựa chọn một cách qua loa. Hòa nhập vào thế giới hiện đại nhưng lại không bỏ quên những hương vị thiên nhiên. Tin chắc rằng, bạn cũng đã bị thuyết phục bởi những điều đơn giản, mộc mạc mà phong cách này mang lại. Chúc bạn sớm tìm được cho mình một ngôi nhà phù hợp theo phong cách của bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *