GREEN Stars
Phạm Văn Đồng
234 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, hà nội
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4 đẹp “khó cưỡng”

den-trang-tri-phong-khach-nha-cap-4-3

Đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4 đang là xu hướng được khá nhiều gia đình chọn lựa. Bởi sự tiện lợi và thiết kế vô cùng bắt mắt, tạo nên những điểm nhấn đặc biệt cho căn nhà của họ. Bạn có thể lựa chọn đèn theo nhu cầu của mình mà không lo ảnh hưởng đến không gian. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một số mẫu đèn trang trí đẹp “khó cưỡng” cho các căn nhà cấp 4 nhé!

den-trang-tri-phong-khach-nha-cap-4-1

Một số mẫu đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4 siêu đẹp

Mẫu đèn Led hắt trần – đơn giản nhưng tinh tế

Đứng đầu danh sách đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4 chính là đèn led âm trần, loại đèn này hiện đang được rất nhiều gia đình tin dùng và sử dụng vì nó có công suất linh hoạt rất phù hợp với những thiết kế có trần nhà cao có khe hắt ánh sáng hình tròn, hình bầu dục, hình elip và có ánh sáng trung thực hơn các loại đèn khác. Thiết kế đơn giản, gắn trực tiếp với trần nên rất phù hợp với những ngôi nhà cấp 4 mang đến không gian sống sang trọng, tinh tế và độc nhất.

den-trang-tri-phong-khach-nha-cap-4-2

Đèn thả – sự hiện đại trong chính không gian sống

Đèn thả hiện đại là một trong những mẫu đèn được thiết kế rất đơn giản và không có quá nhiều chi tiết nổi bật, theo phong cách hình học rất phù hợp với không gian sống của các căn nhà cấp 4. Mẫu đèn này được sử dụng nhờ công nghệ chiếu sáng hiện đại của Anh mang đến cường độ ánh sáng ổn định giúp căn phòng trở nên ấn tượng và thu hút hơn.

Đèn sàn phòng khách mang đến sự sang trọng cho toàn bộ ngôi nhà

Đèn sàn được biết đến là một trong những loại đèn có thể dễ dàng di chuyển vào nhiều vị trí khác nhau trong phòng và tùy theo ý đồ thiết kế mà bạn có thể đặt chúng ở bất kỳ khu vực nào trong không gian sống của mình để tạo điểm nhấn và phân bổ ánh sáng khắp căn phòng. Loại đèn này có thiết kế khá đơn giản, nhỏ gọn và rất thuận tiện. Nó cũng là một trong những phụ kiện nhà phổ biến nhất. Ngoài ra, nó có thể được sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ hoặc văn phòng!

den-trang-tri-phong-khach-nha-cap-4-3

Đèn chùm – sự khác biệt tạo nên dấu ấn 

Đèn chùm trang trí phòng khách nhà cấp 4 có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và không quá tinh tế. Vì nhà cấp 4 có diện tích nhỏ nên chọn đèn chùm lớn, thiết kế cầu kỳ sẽ vô tình khiến không gian bị chùng xuống. Bạn nên chọn những chiếc đèn chùm có thiết kế tối giản, nhỏ gọn để trang trí cho không gian phòng khách nhà mình.

Đèn ốp trần – mang đậm phong cách cổ điển

Đèn âm trần luôn được gắn cố định trên trần nhà do đó không tốn diện tích của phòng khách nhà cấp 4. Tuy nhiên, không phải mẫu đèn âm trần nào cũng phù hợp với nhà cấp 4 mà còn tùy thuộc vào thiết kế nhà bạn ra sao mà bạn lựa chọn. Chúng có những mẫu mã và kiểu dáng phù hợp nhất như trần kính, trần thủy tinh.

den-trang-tri-phong-khach-nha-cap-4-4

Một số điều cần lưu ý khi lựa chọn đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4

Chú ý chọn kích thước đèn phù hợp với không gian phòng khách

Tùy thuộc vào diện tích không gian sống của bạn mà lựa chọn những loại đèn có kích thước tương ứng phù hợp sẽ hài hòa và làm nổi bật phòng khách của gia đình bạn đấy!

Khả năng chiếu sáng phù hợp với diện tích và không gian sống

Nhà cấp 4 vốn được thiết kế thông thoáng và hầu hết đều thừa hưởng ánh sáng tự nhiên rất tốt nên cần lưu ý chọn các loại đèn có cường độ sáng vừa phải không quá lớn. cho mắt khi sử dụng. Nếu sử dụng đèn với cường độ cao sẽ gây tốn lượng điện khá lớn và không tốt cho mắt khi sử dụng.

den-trang-tri-phong-khach-nha-cap-4-5

Phù hợp về phong cách thiết kế của ngôi nhà

Bạn cần chọn những loại đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4 có phong cách thiết kế tương đồng và phù hợp với nội thất trong phòng. Đối với những ngôi nhà cấp 4 theo phong cách hiện đại thì bạn nên chọn những chiếc đèn có thiết kế đơn giản, còn với những ngôi nhà mang phong cách cổ điển thì bạn nên chọn những chiếc đèn có chi tiết nhỏ, tinh tế, màu sắc nhẹ nhàng để mang đến sự tươi mới cho không gian phòng khách.

Bài viết trên đã bật mí một số mẫu đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4 đẹp “khó cưỡng” mà bạn không nên bỏ qua. Bên cạnh đó bạn cũng nên quan tâm đến một số lưu ý khi chọn đèn sao cho phù hợp với không gian sống của gia đình. Hy vọng với sự chia sẻ của chúng tôi bạn sẽ có cho mình những ý tưởng trang trí độc đáo, góp phần tô điểm thêm cho phòng khách nhà bạn trở nên nổi bật, mới mẻ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *