GREEN Stars
Phạm Văn Đồng
234 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, hà nội
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Những mẫu cửa gỗ 4 cánh đẹp nhất hiện nay bạn nên biết

những mẫu cửa gỗ 4 cánh đẹp nhất hiện nay

Cửa gỗ 4 cánh thường lắp đặt cho vị trí mặt tiền của mỗi ngôi nhà. Nó thể hiện được sự sang trọng cho ngôi nhà và đẳng cấp của gia chủ. Ngoài yếu tố an toàn ra thì phong thủy và thẩm mỹ cũng luôn là những yêu cầu quan trọng cho việc lắp đặt được chiếc cửa gỗ này. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn đọc những mẫu cửa gỗ 4 cánh đẹp nhất hiện nay và lựa chọn loại gỗ nào cho phù hợp nhất cho loại cửa này.

Những mẫu cửa gỗ 4 cánh đẹp nhất hiện nay mà bạn nên biết

Mẫu cửa gỗ hiện đại

những mẫu cửa gỗ 4 cánh đẹp nhất hiện nay

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế của thị trường ngành nội thất nói chung hay của ngành cửa nói riêng thì cũng có những bước chuyển mình khá mạnh. Từ những mẫu thiết kế cửa gỗ truyền thống thì ngày nay thị trường cũng xuất hiện rất nhiều mẫu thiết kế cửa gỗ đẹp, tinh tế và hiện đại. Chất lượng tốt từ trong ra ngoài, từ chất liệu đến kiểu dáng đến bề mặt đều đẹp hoàn hảo là những gì mà có thể miêu tả về mẫu cửa hiện đại 4 cánh.

Cửa gỗ hiện đại 4 cánh với những họa tiết được tiết chế nhưng cũng không kém phần tỉ mỉ và sang trọng. Ngoài việc sử dụng chất liệu gỗ còn kết hợp cả kính để tạo sự thoải mái và rộng rãi cho không gian.

Cửa gỗ cổ điển

những mẫu cửa gỗ 4 cánh đẹp nhất hiện nay

Những mẫu cửa gỗ đẹp theo kiểu Pháp là một trong những chuẩn mực để đánh giá cái đẹp. Kiểu dáng cổ điển, nhưng vô cùng sang trọng thuần Việt từ lâu đời cũng đã chịu ảnh hưởng của nền thiết kế Pháp. Kiểu cửa này luôn mang lại sự nổi bật và đẳng cấp cho không gian ngôi nhà của bạn.

Cửa gỗ với 4 cánh đều nhau

những mẫu cửa gỗ 4 cánh đẹp nhất hiện nay

Những mẫu cửa gỗ này thường sử dụng kèm theo các pano kính cường lực lớn. Hoặc cũng có thể là sử dụng các pano gỗ đặc nguyên khối. Thông thường thì chiều cao tính cả khung là 3050mm. Độ dày của khung bao là 45mm. Chiều rộng của cửa sẽ phụ thuộc vào kích thước và diện tích chiều ngang làm cửa để điều chỉnh. Tuy vậy những kích thước của chiều rộng cửa phổ biến thường là: 2450mm, 2640mm, 3500mm và 3690mm…

Cửa gỗ 4 cánh lệch

Cửa gỗ 4 cánh lệch hay còn gọi cửa gỗ 4 cánh không đều nhau. Sẽ thường là 2 cánh lớn 2 cánh bé – thường sử dụng trong những ngôi nhà có diện tích cửa vừa lớn và vừa nhỏ. Cửa này vừa giúp cân bằng cho không gian cho ngôi nhà vừa tạo nên sự sang trọng, quyền quý. Lựa chọn cửa gỗ 4 cánh lệch này cần được xem xét kỹ lưỡng. Bởi chỉ cần một sai sót nhỏ trong thiết kế thôi, thì thi công cũng sẽ gây mất cân đối và mất đi tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

những mẫu cửa gỗ 4 cánh đẹp nhất hiện nay

Cửa gỗ pano đặc 4 cánh

Cửa gỗ pano đặc làm từ gỗ tự nhiên có ưu điểm nổi bật đó chính là sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo. Kết cấu cửa mang sự đồng nhất về màu, có sự cứng cáp, chắc chắn, đa dạng ở kiểu dáng. Thiết kế này mang đến sự hoàn hảo và tính thẩm mỹ cao cho không gian ngôi nhà. Với đặc tính cơ bản của cửa này đó là kín sáng, kín gió và cách âm thì việc ứng dụng dòng cửa này thì thường sử dụng cho những không gian cần có sự riêng tư. Sử dụng cửa gỗ pano đặc 4 cánh sẽ tạo nên không gian riêng tư lý tưởng.

những mẫu cửa gỗ 4 cánh đẹp nhất hiện nay

Cửa gỗ pano kính

Xu hướng sử dụng cửa pano kính kết hợp gỗ 4 cánh để tạo điểm nhấn đang được sử dụng ngày càng nhiều hiện nay. Sự kết hợp của kính và pano trong mẫu cửa gỗ này tạo cho căn nhà của bạn có một cảm giác thoải mái và rộng rãi. Nếu bạn không muốn sử dụng sự nguyên gỗ cho cửa vì tạo không gian bí bách, thì bạn có thể kết hợp thêm những ô kính, tạo sự hài hòa và mềm mại hơn.

những mẫu cửa gỗ 4 cánh đẹp nhất hiện nay

Cửa gỗ gõ đỏ

Gỗ Gõ đỏ nằm trong nhóm những loại gỗ quý ở Việt Nam. Loại gỗ này với nhiều ưu điểm vượt trội: độ cứng, bền cao, chịu nước tốt, không mối mọt và ít cong vênh. Gõ đỏ có màu sáng, đỏ nhạt và đỏ đậm. Vân gỗ đẹp làm tăng thêm nét sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Để có một chiếc cửa 4 cánh từ gỗ gõ đỏ với tính thẩm mỹ cao thì quý khách hàng cần có đơn vị thiết kế, thi công uy tín.

những mẫu cửa gỗ 4 cánh đẹp nhất hiện nay

Cửa 4 cánh gỗ lim

Lim có độ bền, chịu lực tốt. Loại gỗ này thì không bị cong vênh biến dạng do thời tiết. Bề mặt bóng cùng thớ vân xoắn tự nhiên đẹp. Cửa Lim 4 cánh là một trong những cửa gỗ tự nhiên đang được ưa chuộng và được nhiều người lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Cửa gỗ Lim đem đến 1 nét đẹp ấn tượng và nổi bật cho không gian nội thất cùng với đường vân gỗ sáng bóng với màu sắc đặc trưng. 

những mẫu cửa gỗ 4 cánh đẹp nhất hiện nay

Kết Luận

Trên đây chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc những mẫu cửa gỗ 4 cánh đẹp nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo cho ngôi nhà của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *