GREEN Stars
Phạm Văn Đồng
234 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, hà nội
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Bật mí cách chọn mẫu tủ bếp dài 2m phù hợp với ngôi nhà của bạn

mẫu tủ bếp dài 2m

Trong nhịp sống hiện đại ngày nay, để có được những giây phút yên bình quây quần bên nhau cùng dùng bữa trở nên thật khó khăn hơn. Nhưng cũng có không ít những gia đình vẫn giữ được thói quen dùng bữa cùng với nhau. Vì vậy cho nên nhu cầu sử dụng nhà bếp cũng sẽ khác nhau. Diện tích và không gian dành cho nhà bếp hiển nhiên cũng sẽ khác nhau. Không hẳn là một ngôi nhà nhỏ thì nhà bếp nhỏ và ngược lại. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách thiết kế và các mẫu tủ bếp dài 2m.

Những mẫu tủ bếp dài 2m nhỏ gọn mà lại tiện nghi

Mẫu tủ bếp 2m hiện đại với tone màu đen trắng làm chủ đạo

mẫu tủ bếp dài 2m

Mẫu tủ bếp 2m tới tone màu gỗ sang trọng

mẫu tủ bếp dài 2m

Mẫu tủ bếp 2m màu trắng giản đơn nhưng không kém phần tinh tế

mẫu tủ bếp dài 2m

Chọn mẫu tủ bếp dài 2m như thế nào thì sẽ hợp lý nhất?

Kiểu dáng tủ bếp dài 2m

  • Đối với những gian bếp nhỏ, khi bạn lựa chọn tủ bếp gỗ 2m thì lựa chọn tốt nhất dành cho bạn sẽ là kiểu dáng chữ I cùng với các ngăn tủ khác nhau, vừa tiết kiệm được diện tích lại vừa đảm bảo được tối ưu công năng sử dụng.Với thiết kế này, tốt nhất bạn nên cắt bỏ các chi tiết rườm rà, tủ bếp càng đơn giản thì sẽ càng tạo được sự thông thoáng cho không gian.
  • Nếu như bạn muốn có thêm nhiều hơn những không gian để lưu trữ đồ dùng thì cũng có thể lựa chọn tủ bếp chữ I kịch trần, đối với các ngăn tủ trên cùng bạn còn có thể dùng để lưu trữ các loại đồ dùng mà bạn ít khi cần sử dụng đến.

Kích thước tủ bếp dài 2m

Kích thước là một yếu tố vô cùng quan trọng khi bạn quyết định thiết kế tủ bếp, nó không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của không gian mà thậm chí còn quyết định trực tiếp đến công năng sử dụng. Một bộ tủ bếp tiêu chuẩn sẽ thường có các thông số kích thước như sau đây:

  • Tủ bếp dưới nên đặt chiều cao là 0.81 – 0.86m, chiều sâu 0.55m.
  • Tủ bếp trên nên đặt chiều cao là 0.80m, sâu 0.35m.
  • Khoảng cách giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới sẽ là từ 0.6m đến 0.65m.

Như vậy, tổng chiều cao của tủ bếp sẽ rơi vào khoảng 2.20m – 2.25m. Tuy nhiên, giống như chúng tôi đã nói ở phía bên trên, đối với những phòng bếp có diện tích khá nhỏ thì tủ bếp kịch trần sẽ luôn là 1 giải pháp tối ưu nhất. Vì vậy, nếu như sử dụng tủ bếp gỗ 2m thì bạn nên lưu ý đến chiều cao cả bộ tủ bếp trong khoảng 2.5m – 2.6m là đẹp nhất.

Màu sắc tủ bếp dài 2m

mẫu tủ bếp dài 2m

  • Lời khuyên mà chúng tôi dành cho bạn khi mà thiết kế tủ bếp là bạn nên lựa chọn những tông màu sáng để có thể giúp cho không gian phòng bếp trở nên được thông thoáng hơn, nó sẽ giúp bạn ” ăn gian” được thêm diện tích đấy.
  • Trong đó, màu trắng sẽ luôn là 1 sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn – nó sẽ giúp cho không gian trở nên tinh tế và rộng mở hơn rất là nhiều. Tuy nhiên nếu như bạn sợ màu trắng dễ bị bám bẩn và không thể tạo được nhiều điểm nhấn cho phòng bếp của mình thì có thể kết hợp với các màu vân gỗ cho hệ tủ bếp dưới. 

Vật liệu cho tủ bếp dài 2m

Với không gian phòng bếp nhỏ, chúng tôi khuyến khích bạn hãy nên lựa chọn chất liệu gỗ công nghiệp acrylic, cùng với hiệu ứng bóng gương nó sẽ giúp cho phòng bếp của bạn trở nên rộng rãi hơn rất nhiều. Hơn nữa, tủ bếp acrylic công nghiệp còn có độ bền khá cao đồng thời với khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chịu nước tốt, mang lại một hiệu quả sử dụng lâu dài. Ngoài ra, acrylic còn có tới 50 màu sắc khác nhau để bạn có thể tha hồ có được sự lựa chọn tốt nhất dành cho không gian phòng bếp của gia đình.

Những thiết bị cần thiết dành cho tủ bếp dài 2m

Đối với những bộ tủ bếp có chiều dài rơi vào khoảng 2m bạn sẽ chỉ nên bố trí các đồ dùng, thiết bị mà cần thiết nhất dành cho các hoạt động nấu nướng của người nội trợ như là: bếp nấu, kệ úp bát đĩa hay là máy hút mùi, chậu rửa, tủ lạnh – đây sẽ là những đồ dùng mà cần thiết nhất ở trong nhà bếp. Bạn cũng có thể bố trí thêm kệ đựng xoong nồi hay là cả giá treo dao thớt để thuận tiện hơn cho việc nấu nướng.

Kết luận

Cùng với những thông tin ở trên, chúng tôi rất hy vọng bạn đã có thêm được một số kinh nghiệm trong việc thiết kế mẫu tủ bếp dài 2m cho những căn bếp nhỏ. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn hãy nên tìm đến các đơn vị nội thất uy tín ở trên thị trường để có thể nhờ họ khảo sát, đo đạc, tư vấn và lên các phương án thiết kế phù hợp nhất dành cho gian bếp của gia đình bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *