GREEN Stars
Phạm Văn Đồng
234 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, hà nội
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Giải đáp băn khoăn bà bầu ăn gì để con da trắng môi đỏ? 

bà bầu ăn gì để con da trắng môi đỏ

Bà bầu ăn gì để con da trắng môi đỏ? khiến nhiều người băn khoăn. Mặc dù gen là yếu tố chính quyết định tới màu da của trẻ. Tuy nhiên, nếu điều chỉnh chế độ dinh dưỡng cũng là một giải pháp góp phần cải thiện làn da của bé. Hãy bổ sung ngay 10 món ăn dưới đây để con sinh ra được trắng mịn xinh xắn nhé!

Bà bầu ăn gì để con da trắng môi đỏ? – Hãy chọn nước dừa

Nước dừa là thức uống đặc biệt hữu ích dành cho các mẹ bầu. Trong nước dừa có hàm lượng vitamin A, E, C… rất phù hợp dành cho việc cải thiện làn da cho bé ngay từ trong bụng mẹ. Bé yêu khi sinh ra sẽ có làn da trắng hồng, môi đỏ mọng đáng yêu.

bà bầu ăn gì để con da trắng môi đỏ

Nước dừa còn được đánh giá cao cho sức khỏe thai kỳ, hạn chế tình trạng ốm nghén và táo bón khi mang bầu. Các loại vitamin C, B1, B3, B6, chất xơ và các vi chất có trong loại thức uống này còn cung cấp tối ưu năng lượng, nâng cao hệ miễn dịch một cách hiệu quả. Giúp các mẹ có một thai kỳ hoàn toàn khỏe mạnh. 

Bơ là loại quả tốt cho làn da của bé

Nếu băn khoăn bà bầu ăn gì để con da trắng môi đỏ thì quả bơ chính là sự lựa chọn mà các mẹ nên áp dụng. Trong bơ không những có hàm lượng acid béo Omega-3 giúp trẻ thông minh hơn. Hơn nữa, bơ có những tác động tích cực tới quá trình sản sinh collagen giúp bé có làn da trắng mịn ngay khi còn trong bụng mẹ. 

bà bầu ăn gì để con da trắng môi đỏ

Đối với bơ, bạn có thể bổ sung vào bất cứ giai đoạn nào trong toàn bộ thai kỳ đều rất an toàn. Tuy nhiên, nên sử dụng thường xuyên hơn vào 3 tháng cuối thai kỳ để đảm bảo làn da mềm mịn nhất. Chất béo có trong bơ thúc đẩy sự phát triển hoàn thiện cả thể chất và trí não giúp thai nhi luôn phát triển toàn diện. 

Da con trắng hồng nhờ trứng gà

Ăn trứng gà để da con trắng hồng là kinh nghiệm đã được lưu truyền lâu đời từ trong dân gian. Trứng gà là loại thực phẩm có chứa hàm lượng dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe và làn da. 

bà bầu ăn gì để con da trắng môi đỏ

Trong trứng gà có chứa 11,5g lipid, 14,8g protein, 0,7g vitamin A. Những chất này sẽ tham gia vào quá trình tổng hợp collagen tư nhiên cho da. Các mẹ nên ăn khoảng 3-4 quả/tuần là hợp lý nhất. Không nên ăn quá nhiều trứng vì có thể làm tăng cholesterol ảnh hưởng tới sức khỏe thai kỳ. 

Bà bầu ăn gì để con da trắng môi đỏ? – Hãy chọn đậu đen

Trong số các loại hạt đậu thì đậu đen được đánh giá là tốt nhất cho mẹ bầu và thai nhi. Mẹ bầu nên uống nước đỗ đen thường xuyên để cải thiện sắc tố da cho con. Hơn nữa, loại nước này cũng có đặc tính thanh mát, tăng hiệu quả giải nhiệt tối ưu. Nước đỗ đen giúp mẹ khắc phục tình trạng nóng trong người, tăng cường hoạt động tiêu hóa, ngăn táo bón hiệu quả.

bà bầu ăn gì để con da trắng môi đỏ

Mẹ bầu ăn hạnh nhân giúp con trắng mịn 

Bổ sung hạnh nhân trong thực đơn hàng ngày giúp bé có làn da trắng mịn, hồng hào. Hạt hạnh nhân có chứa nhiều chất xơ hòa tan, vitamin E, protein, canxi, magie. Các thành phần này không những tăng hiệu quả làm trắng da còn bổ sung nhiều dinh dưỡng khác giúp bé phát triển tốt về thể chất, lẫn trí não và hệ cơ, xương. 

bà bầu ăn gì để con da trắng môi đỏ

Trái cây có múi giúp da bé trắng mịn

Theo các chuyên gia da liễu, nếu muốn bé có làn da trắng hồng từ khi còn là thai nhi các mẹ bầu nên tích cực bổ sung vitamin C từ các loại trái cây có múi. Hàm lượng dưỡn chất này giúp giảm sắc tố đen trong da, kích thích sản sinh collagen, giúp da đàn hồi tốt hơn. 

bà bầu ăn gì để con da trắng môi đỏ

Các thành phần khác như kali, acid folic có trong các loại trái cây này còn giúp thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào hồng cầu một cách tốt nhất. Nhờ vậy mà thai nhi luôn phát triển khỏe mạnh. 

Ăn nho khi mang thai giúp da con trắng hồng

Nho là loại trái cây mọng nước với hàm lượng nước lớn. Không những có tác dụng giải nhiệt mà còn mang lại nhiều lợi ích tốt hơn cho cơ thể. Hàm lượng acid alpha hydroxy đã được chứng minh có thể giúp da bé trắng hơn. Đồng thời, giúp cải thiện tình trạng táo bón rất hiệu quả. 

bà bầu ăn gì để con da trắng môi đỏ

Dâu tây là loại quả tốt cho bà bầu và thai nhi

Dâu tây cũng là một lựa chọn tốt cho bà bầu và thai nhi. Loại quả này có hàm lượng vitamin C rất dồi dào, không chỉ sản sinh collagen mà còn cung cấp vitamin B2, B5, B6, vitamin K, magie giúp da bé trắng mịn từ ngay khi còn là thai nhi. 

bà bầu ăn gì để con da trắng môi đỏ

Nhụy hoa nghệ tây tốt cho thai nhi

Các thành phần có trong nhụy hoa nghệ tây mang lại rất nhiều lợi ích cho da. Không chỉ chăm sóc tốt cho sức khỏe mà còn giúp da bé trắng hồng. Tuy nhiên, các mẹ chỉ nên uống vào 3 tháng cuối thai kỳ để đảm bảo an toàn cho thai nhi. 

Sữa đậu nành

Sữa đậu nành cung cấp hàm lượng các vitamin, canxi, sắt, folat, vitamin A, B12… giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh, làn da mịn màng, vóc dáng đẹp. Hơn nưa,x loại nước uống này cũng rất tốt cho nội tiết giúp các mẹ bầu có được sức khỏe tốt và vóc dáng thon gọn. 

Hy vọng với 10 thực phẩm trên đây đã phần nào giúp các bạn giải đáp được thắc mắc bà bầu ăn gì để con da trắng môi đỏ?. Mặc dù không thay đổi được yếu tố gen trong việc quyết định màu da của con nhưng với những thực phẩm này hoàn toàn có thể cải thiện giúp con có được ngoại hình xinh xắn khi chào đời. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *