GREEN Stars
Phạm Văn Đồng
234 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, hà nội
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Các loại áo lót tăng kích cỡ vòng 1 – Kinh nghiệm chọn áo phù hợp

áo lót tăng kích cỡ vòng 1

Áo lót tăng kích cỡ vòng 1 là lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng có vòng ngực khiêm tốn. Chị em không cần phải đau đầu tìm cách làm tăng size ngực, hay thẩm mỹ đắt tiền. Chỉ cần biết cách lựa chọn loại áo ngực phù hợp là có thể sở hữu vòng 1 quyến rũ, hấp dẫn. 

Áo lót tăng kích thước vòng 1 là gì?

Áo lót tăng kích cỡ vòng 1 hay còn được gọi là áo lót nâng ngực. Loại áo này được thiết kế nhằm nâng ngực giúp vòng 1 đầy đặn, tạo hình ấn tượng. Loại áo này đặc biệt phù hợp với những người có vòng 1 khiêm tốn, ngực sau sinh chảy xệ, kém săn chắc. 

áo lót tăng kích cỡ vòng 1

Chỉ cần mặc áo ngực phù hợp áo sẽ tự động điều chỉnh, tạo khe ngực quyến rũ. Lúc này, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được hình dáng một bầu ngực căng tròn, nóng bỏng. Loại áo này được thiết kế giúp các nàng thêm tự tin, sexy hơn trong các trang phục quyến rũ mỗi ngày. 

Các loại áo lót tăng kích thước vòng 1 

Đối với những cô nàng có vòng 1 nhỏ, hay đang bị chảy xệ… hoàn toàn có thể thay đổi ngoại hình của mình chỉ với những chiếc áo lót nâng ngực. Một số loại áo lót đang được hội chị em yêu thích:

Áo nâng ngực có đệm và gọng

Loại áo có đệm mút và gọng cố định để nâng ngực là loại áo lót ấn tượng mà các chị em nên có trong tủ đồ của mình. Phần gọng trong áo có tác dung nâng và đẩy ngực giúp tăng kích cỡ vòng 1. Khi mặc áo sẽ tạo khe cho ngực giúp vòng 1 nảy nở và quyến rũ hơn. 

áo lót tăng kích cỡ vòng 1

Áo lót nâng ngực dạng dây rút

Loại áo ngực dây rút là dạng áo lót tăng kích cỡ vòng 1 ấn tượng mà hội chị em không nên bỏ qua. Loại áo này được thiết kế với phần mút đệm vừa gọn với bầu ngực. Bạn có thể tùy chỉnh theo kích cỡ vòng 1 của mình. Hơn nữa, phần dây rút cũng có tác dụng tạo khe giúp ngực đầy đặn, hấp dẫn và quyến rũ hơn. 

áo lót tăng kích cỡ vòng 1

Áo cúp ngực quả ngang

Dạng áo cúp ngực được thiết kế ôm nữa bầu ngực sẽ giúp đẩy vòng 1 tối đa. Mặc áo ngực này kết hợp cùng các trang phục gợi cảm với phần cổ khoét sâu dạng chữ V sẽ giúp các nàng phô diễn được toàn bộ nét quyến rũ, gợi cảm của bầu ngực. 

áo lót tăng kích cỡ vòng 1

Áo lót nâng ngực dạng yếm

Loại áo lót nâng ngực dạng yếm giúp các cô nàng khoe được vòng ngực tròn đầy, gợi cảm. Cổ cao, bờ vai mềm mại và đôi gò bồng đảo căng tròn chắc chắn sẽ giúp các nàng “đốt mắt” người đối diện. Bạn gái có thể diện áo này để đi biển rất phù hợp. 

áo lót tăng kích cỡ vòng 1

Áo ngực dạng ren

Ren luôn là chất liệu khiến các nàng trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Áo ren mỏng manh, nhẹ nhàng có điểm thêm các họa tiết lãng mạn vừa nâng ngực vừa tăng độ sexy, hấp dẫn hơn trong mắt người đối diện. 

áo lót tăng kích cỡ vòng 1

Kinh nghiệm chọn áo ngực tăng kích cỡ vòng 1

Vòng ngực khiêm tốn là nhược điểm trên cơ thể người phụ nữ. Nhiều bạn gái đã tốn rất nhiều tiền để thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Tuy nhiên, phương pháp này tồn tại nhiều rủi ro không lường trước. Chị em có thể chọn cách an toàn hơn là sử dụng áo ngực tăng kích thước vòng 1 để bản thân trở nên quyến rũ, hấp dẫn. 

Chọn áo ngực với size phù hợp

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, việc chọn size áo ngực rất quan trọng. Chị em nên chọn loại áo phù hợp với kích thước vòng 1 của mình. Chọn loại áo quá rộng sẽ khiến ngực chảy xệ, nếu chọn loại quá nhỏ sẽ khiến ngực bị đau, khó thở và ảnh hưởng tới sự đàn hồi của da.

áo lót tăng kích cỡ vòng 1

Chọn loại áo ngực chất liệu tốt

Áo ngực chất lượng kém không có khả năng nâng đỡ lại dễ khiến vi khuẩn tấn công gây nguy hiểm cho da. Các nàng nên lưu ý chọn loại vải dạng mềm, chất liệu tốt, có khả năng thấm hút và lưu thông máu hiệu quả hơn. 

Giặt áo ngực đúng cách

Giặt áo ngực không nên cho vào lồng máy giặt vì áo rất dễ bị mất form dáng và nhàu nát. Để bảo quản được áo, các bạn nên chủ động giặt tay và phơi áo ở nơi thoáng mát để tránh cho vi khuẩn tấn công. 

Áo lót tăng kích cỡ vòng 1 là lựa chọn an toàn và tự nhiên dành cho các chị em muốn có đôi gò bồng đảo căng tròn, quyến rũ. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc áo với size phù hợp để có được ngoại hình ấn tượng hơn mỗi ngay các cô gái nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *