GREEN Stars
Phạm Văn Đồng
234 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, hà nội
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Nam Bính Tý 1996 hợp hướng nào?

1996 hợp hướng nào

Trong tâm thức của người Việt Nam thì xây nhà là một trong ba việc quan trọng của cuộc đời người. Xây nhà không chỉ cần đẹp bạn mà còn cần xem xem có hợp phong thủy hay không. Vậy thì người nam tuổi Bính Tý 1996 hợp hướng nào? Vậy thì hãy khám phá ngay câu trả lời trong bài viết dưới đây của chúng tôi để xây biết xây nhà theo hướng nào thì hợp tuổi Bính Tý.

Nam Bính Tý 1996 hợp hướng nào?

Cung mệnh của tuổi Bính Tý 1996

1996 hợp hướng nào

Năm sinh âm và dương lịch: 1996 (19.02/1996 – 06.02/1997).

Quẻ mệnh:

  • Nam: Cung Tốn, mệnh Mộc, thuộc vào Đông tứ mệnh.
  • Nữ: Cung Khôn, mệnh Thổ, thuộc vào Tây tứ mệnh.

Niên mệnh (Ngũ hành): Thủy (giản hạ thủy đó là nước cuối nguồn).

Tuổi nam sinh năm Bính Tý 1996 nên xây cất nhà năm nào?

Muốn biết gia chủ có tuổi Bính Tý nên xây cất nhà năm nào, thì chúng ta cần xem xét xem gia chủ có phạm vào Tam Tai, Kim Lâu, Hoàng Ốc trong cái năm dự định xây hay không. Nếu giả sử năm dự định xây nhà là năm 2020, chúng ta hãy xét như sau:

  • Tam Tai: Gia chủ Bính Tý cần tránh các năm là Tam Tai là Dần, Mão, Thìn. Năm 2020 là năm Canh Tý nên gia chủ không phạm vào Tam Tai.
  • Kim Lâu: Năm 2020, gia chủ Bính Tý là 25 tuổi (âm lịch). Theo cách tính Kim Lâu, lấy 25/9 = 2, dư 7 vậy nên không phạm Kim Lâu, vì nếu số dư là 1, 3, 6 hoặc 8 mới phạm phải Kim Lâu.
  • Hoàng Ốc: Gia chủ tuổi Bính Tý 25 tuổi nên theo cách tính Hoàng Ốc sẽ rơi vào cung nhất Cát, xây nhà rất tốt.

Hướng hợp với tuổi nam sinh 1996 Bính Tý để xây nhà

Nam sinh năm Bính Tý cung Tốn, thuộc vào Đông tứ mệnh. Vì thế, khi muốn xây nhà nên chọn 1 trong 4 hướng sau: Bắc (Sinh Khí), hướng Đông (Diên Niên), Nam (Thiên Y) và hướng Đông Nam (Phục Vị).

Bốn hướng Bắc (Sinh Khí), hướng Đông (Diên Niên), Nam (Thiên Y) và hướng Đông Nam (Phục Vị) rất phù hợp để lựa chọn làm hướng xây nhà cho nam sinh năm Bính Tý.

Đặt cổng hướng nào hợp nam Bính Tý

Căn cứ vào mệnh và tuổi gia chủ nên chọn hướng cổng sao cho phù hợp. Với gia chủ là nam sinh năm Bính Tý cung Tốn, vốn thuộc Đông tứ mệnh, niên mệnh Thủy nên là hướng cổng phù hợp là hướng Bắc (Sinh Khí), hướng Đông (Diên Niên), Nam (Thiên Y) và hướng Đông Nam (Phục Vị).

Đặt bàn thờ hướng để nào hợp tuổi nam Bính Tý?

1996 hợp hướng nào

Bàn thờ không chỉ là nơi để thờ cúng tổ tiên, để bày tỏ lòng biết ơn của con cháu với ông bà, đối với tổ tiên mà theo quan niệm phong thủy, thì đây còn là nơi mang lại nguồn phúc lộc và may mắn. Chính vì thế, mà nam Bính Tý nên đặt bàn thờ hợp phong thủy thì theo 1 trong 2 hướng sau:

  • Tọa cung Thiên Y theo hướng Bắc (Sinh Khí): Mang đến cho gia chủ nguồn sinh khí tốt, được nhận phúc lộc từ ông bà, tổ tiên, con đường công danh thuận lợi và có sức khỏe tốt.
  • Tọa cung Sinh Khí theo hướng Nam (Thiên Y): Tốt cho sức khỏe, sẽ có quý nhân phù trợ và gặp được nhiều điều thuận lợi trong con đường công danh và sự nghiệp.

Hướng bếp hợp tuổi nam Bính Tý

1996 hợp hướng nào

Cũng căn cứ vào cung mệnh của gia chủ nhưng hướng bếp thì lại được xác định theo nguyên tắc là “tọa hung hướng cát”. Vì thế, nam tuổi Bính Tý 1996 nên chọn hai hướng sau để đặt bếp:

  • Tọa cung Lục Sát là hướng Đông (Diên Niên).
  • Tọa cung Họa Hại là hướng Đông Nam (Phục Vị).

Nam sinh năm Bính Tý nên đặt bếp tọa cung vị trí Lục Sát hướng Đông (Diên Niên) hoặc tọa cung tại Họa Hại hướng Đông Nam (Phục Vị) theo đúng chuẩn của phong thủy.

Đặt giường hướng nào hợp với tuổi nam Bính Tý?

1996 hợp hướng nào

Nam sinh năm Bính Tý 1996 thì nên quay giường theo 4 hướng Bắc (Sinh Khí), hướng Đông (Diên Niên), hướng Nam (Thiên Y) và hướng Đông Nam (Phục Vị) để nâng cao cho chất lượng giấc ngủ. Trong 4 hướng này thì hướng Bắc (Sinh Khí) là tốt hơn cả.

Tuổi nam Bính Tý 1996 nên đặt bàn làm việc hướng nào?

Để có thể nâng cao được thêm năng suất làm việc, thì người nam tuổi Bính Tý 1996 nên đặt bàn làm việc ở phía Tây của văn phòng. Hướng bàn làm việc nên quay về một trong các hướng đó là hướng Bắc (Sinh Khí), hướng Đông (Diên Niên), hay là hướng Nam (Thiên Y) và hướng Đông Nam (Phục Vị).

1996 hợp hướng nào

Kết Luận

Trên đây là những thông tin về phong thủy trả lời cho câu hỏi nam tuổi Bính Tý sinh năm 1996 hợp hướng nào? mà chúng tôi muốn cung cấp đến bạn đọc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *