GREEN Stars
Phạm Văn Đồng
234 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, hà nội
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Giải đáp: Sinh năm 1980 hợp hướng nào?

1980 hợp hướng nào

Xây nhà là công việc hết sức quan trọng của cả đời người, từ xưa đến nay thì ông cha ta vẫn luôn áp dụng việc xem phong thủy trong việc xây dựng và bố trí cho nhà ở. Phong thủy được chú trọng trong việc xem hướng nhà, hướng để nội thất, hướng bàn làm việc,… Trong đó, hướng của ngôi nhà là việc mà bạn nên chú trọng đầu tiên. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu xem 1980 hợp hướng nào nhất? và hướng nhà nào là đúng phong thủy nhất cho gia chủ có tuổi Canh Thân sinh năm 1980?.

1980 hợp hướng nào

Vậy gia chủ sinh năm 1980 hợp hướng nào?

Hướng nhà đẹp nhất cho tuổi canh thân năm 1980

Tóm tắt về tuổi Canh Thân

  • Năm sinh dương lịch: 1980
  • Năm sinh âm lịch: Canh Thân
  • Quẻ mệnh: Khôn Thổ
  • Ngũ hành: Thạch Lựu Mộc ( loại Gỗ của cây lựu).

Canh Thân đa số là người thông minh, sắc sảo và thường nhạy bén trong công việc. Họ có rất nhiều tài năng, rất coi trọng danh dự nên rất phù hợp với vị trí lãnh đạo. Tuy nhiên, do tính cách của họ thích độc lập, thích tự chủ nên tuổi này khi lúc nhỏ thường vất vả, trung vận thì mới bắt đầu phát triển công danh sự nghiệp được rõ ràng.

Cách bố trí hướng cửa chính cho gia chủ sinh năm 1980

Yếu tố quan trọng nhất trong xây dựng một ngôi nhà đó là hướng cửa chính. Trong phong thủy thì có 2 yếu tố cần quan tâm đó là dương trạch ( phần nằm ở phía trên của mặt đất ) và âm phần ( phần ở phía dưới của mặt đất ), dựa vào phần dương trạch để mà xác định: hướng cửa chính của ngôi nhà, hướng phòng ngủ của gia chủ và hướng bếp nấu trong ngôi nhà.

Trong phong thủy phương Đông có một quan niệm đó là “môn mệnh phải tương phối” điều này có nghĩa mệnh của chủ nhà và hướng của cửa chính phải hợp với nhau thì ngôi nhà đó mới có vượng khí và gia chủ mới làm ăn thuận lợi.

Với gia chủ tuổi tuổi Canh Thân 1980 thì hướng cửa chính là hướng Tây Bắc (Diên Niên) và hướng Đông Bắc (Sinh Khí).

Trường hợp do thế đất không thể xoay hướng cửa chính theo 2 hướng trên thì các bạn có thể thiết kế thêm cửa phụ thứ hai và quay về hướng Tây Bắc và Đông Bắc.

Hoặc cách thứ hai là các bạn có thể mua thảm trải trước cửa chính có các màu sắc theo quy luật tương sinh tương khắc như sau đây: Nếu hướng nhà là hướng Bắc ( đây là hướng thuộc hành Thủy) thì bạn trải thảm màu vàng hoặc nâu, đây là 2 màu tượng trưng của hành Thổ mà Thổ thì khắc Thủy sẽ cải thiện được phần nào.

1980 hợp hướng nào

Bố trí bếp nấu cho gia chủ sinh năm 1980

Một thành phần cũng không kém phần quan trọng trong thiết kế đó là bếp nấu, vì đây chính là nơi ảnh hưởng đến sức khỏe của tất cả các thành viên trong gia đình bạn. Nếu bếp sạch sẽ vệ sinh và đặt theo đúng phong thủy thì cả nhà bạn sẽ được khỏe mạnh, còn ngược lại nếu bếp đặt không đúng phong thủy thì có thể gây bệnh tật cho các thành viên trong gia đình. Vị trí của đặt bếp nên đặt ở hướng xấu và quay về phía hướng tốt.

Đối với gia chủ có tuổi Canh Thân 1980 thì nên đặt bếp ở hướng xấu như: hướng Bắc, Đông, Đông Nam, Nam và quay bếp nhìn về các hướng tốt như: hướng Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); hướng Tây Nam (Phục Vị) hoặc Tây (Thiên Y);

Ngoài ra, bếp nấu bạn không nên đặt gần các vật chứa nước như: bồn rửa, tủ lạnh và nơi đặt bếp thì tuyệt đối tránh vị trí có cửa sổ đằng sau.

Bên cạnh đó, cửa của phòng bếp thì không được đặt thẳng thẳng với cửa chính của ngôi nhà, hoặc là bếp nấu không nhìn thẳng vào cửa của phòng ngủ sẽ khiến chủ nhân của phòng ngủ đó ngủ không ngon giấc, hay cảm thấy nặng nề, mệt mỏi.

Bố trí phòng ngủ cho gia chủ tuổi Canh Thân

1980 hợp hướng nào

Phòng ngủ cúng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thiết kế nhà ở vì đây chính là nơi giúp cho gia chủ nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày làm việc, học hành mệt nhọc.

Vị trí đặt phòng ngủ cho gia chủ Canh Thân sinh năm 1980 nên quay về các hướng tốt như hướng Đông Bắc-Sinh Khí, hướng Tây-Thiên Y, hướng Tây Nam-Phục Vị, hay là hướng Tây Bắc-Diên Niên.

Tuổi Canh Thân 1980 mang mệnh Mộc vậy nên đặt giường quay về hướng sinh ra mình đó là hướng Thủy hay quay về hướng Bắc sẽ là tốt nhất.

Bên cạnh đó bạn cần chú ý không kê giường ngủ ở phía dưới dầm, xà ngang hay là đặt hướng giường nhìn về gương vậy thì sẽ không tốt cho gia chủ. Điều này sẽ gây thu hút ma quỷ và các khí âm ở trong phòng ngủ của bạn. Vì vậy những gia chủ tuổi Canh Thân nên đặc biệt lưu ý những điều này.

1980 hợp hướng nào

Kết Luận

Trên đây là bài viết về gia chủ tuổi Canh Thân sinh năm 1980 hợp hướng nào? mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *